Ý NGHĨA CỦA LỊCH ĐỂ BÀN IN LOGO

Ý NGHĨA CỦA LỊCH ĐỂ BÀN IN LOGO

Lịch để bàn in logo luôn là món quà tặng khách hàng quen thuộc mỗi dịp tết đến xuân về với các doanh nghiệp. Không chỉ tri ân khách hàng, giúp khách hàng luôn nhớ đến doanh nghiệp của mình, lịch để bàn còn có thể truyền tải thông điệp, tăng độ nhận diện thương hiệu cho công ty, tổ chức. Hãy cùng TAKA An Phát tìm hiểu rõ hơn về ý nghĩa cũng như các loại lịch để bàn để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp dành tặng đối tác, khách hàng nhé!

  1. Lịch để bàn là gì?

Lịch để bàn là loại lịch có khổ nhỏ, có kích thước bằng cuốn sổ tay và được in trên giấy chất lượng tốt, dày và có khung giá bằng bìa cứng để hoàn toàn có thể dựng đứng trên mặt phẳng như mặt bàn. Người ta thường đóng lịch bằng ghim xoắn hoặc ghim vòng bằng nhựa hoặc sắt kẽm kim loại. Lịch để bàn hoàn toàn có thể được gấp lại cho gọn trong cặp và dễ dàng chuyển dời.

 

 

Do nhu cầu và mục đích sử dụng lịch ngày càng tăng dẫn đến những loại biến tấu khác nhau của lịch như: lịch treo tường, lịch bloc, lịch phôi, …. và trong mỗi loại lịch lại có nhiều hình dáng, kích thước, mẫu mã khác nhau rất đa dạng, đáp ứng mọi loại nhu cầu của người dùng. Trong các loại lịch đó thì lịch để bàn được yêu thích và ưa chuộng hơn hết bởi vì tính tiện dụng cũng như thẩm mỹ cao.

 

2. Có những loại lịch để bàn nào?

 

Dạng chữ A: Trong các loại lịch in để bàn, đây là loại lịch phổ biến nhất và cũng là loại thường xuất hiện nhiều nhất tại các văn phòng. Với cấu tạo gồm nhiều tờ lịch liên kết với phần đế bằng nẹp lò xo, lịch bàn chữ A có rất nhiều ưu điểm như dễ sử dụng, đẹp mắt…

 

 

Lịch chữ M: Lịch chữ M khá giống với lịch chữ A nhưng có thêm phần note ở chân đế. Ưu điểm của lịch bàn chữ M là có phần note nhiều hơn, giúp người sử dụng dễ dàng lưu trữ được các thông tin, lịch trình cần thiết. Trong các loại lịch để bàn thì đây là loại có giá trị sử dụng nhiều nhất.

 

Ảnh sưu tầm

 

Lịch đế gỗ: Giống như cái tên của mình, thay vì phần đế được làm bằng bìa cứng như những chiếc lịch khác, phần lịch có thể tách rời từng tờ và được cố định bằng một đế gỗ thay vì được ghép với nhau bằng lò xo như những loại lịch khác, điều này khiến lịch để bàn đế gỗ trở nên đặc biệt hơn.

 

 

3. Lịch để bàn có vai trò như thế nào?

 

Là phương tiện tra cứu thời gian hiệu quả

Vai trò cơ bản và quan trọng nhất của lịch để bàn là cập nhật ngày tháng để từ đó ta có thể lên kế hoạch cho cuộc sống và công việc. Sự hiện diện của cuốn lịch để bàn như một người bạn luôn nhắc nhở chúng ta thời gian, những dấu mốc quan trọng trong cuộc sống hoặc ghi lại những điều cần nhớ, việc cần làm ứng với từng ngày, từng tháng.

 

Là ấn phẩm trang trí tuyệt vời 

Hiện nay lịch để bàn có vô vàn kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt với những hình ảnh, đường nét sinh động, tinh tế cùng các câu chúc, văn thơ ý nghĩa, câu nói truyền tải cảm hứng, động lực,... giúp cho bàn làm việc, bàn học của bạn trở nên đẹp và độc đáo, tô điểm thêm sự mới mẻ, tinh tế cho căn phòng hay bàn làm việc của mỗi cá nhân.

 

Là công cụ marketing hiệu quả

Dành tặng đối tác, khách hàng lịch để bàn vừa tinh tế, thanh lịch lại vừa tăng hiệu quả marketing cho doanh nghiệp. Bởi các mẫu lịch để bàn là món đồ thiết thực, được sử dụng hằng ngày. Các công ty, doanh nghiệp có thể in tên, logo của mình lên lịch, từ đó giúp khách hàng dễ nhận biết và ghi nhớ thương hiệu tốt hơn. Từ đó góp phần tạo nên phong cách riêng cho doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân. 

 

Là món quà tặng ý nghĩa tới khách hàng

Lịch để bàn được xem là một món quà đầu năm vô cùng ý nghĩa, như một lời chúc cho cả năm thuận lợi, suôn sẻ. Món quà này cũng có thể đại diện cho những dấu mốc quan trọng, đáng nhớ của một cá nhân, doanh nghiệp. Do đó, đây là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng nhân trong những dịp đặc biệt.

 

Trên đây là những chia sẻ của TAKA An Phát về ý nghĩa của lịch để bàn trong thời đại hiện nay. Và nếu bạn có nhu cầu in lịch để bàn, hãy liên hệ với chúng tôi để có thể sở hữu những cuốn lịch độc đáo và sáng tạo nhất nhé! TAKA An Phát luôn đem đến những mẫu quà tặng chất lượng, giá thành hợp lý và đạt hiệu quả quảng bá cao nhất cho nhiều công ty. Hãy liên hệ ngay với TAKA An Phát để được tư vấn và chọn những món quà tặng phù hợp nhất với doanh nghiệp và tổ chức!

Đang xem: Ý NGHĨA CỦA LỊCH ĐỂ BÀN IN LOGO

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng