Ý NGHĨA CỦA VIỆC TẶNG QUÀ KHÁCH HÀNG

Ý NGHĨA CỦA VIỆC TẶNG QUÀ KHÁCH HÀNG

Trong kinh doanh, việc tặng quà khách hàng đóng vai trò quan trọng trong các cuộc gặp gỡ, thương thảo. Tặng một món quà phù hợp có thể tạo và giữ mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác. Vậy ý nghĩa của việc tặng quà khách hàng, đối tác là gì? Hãy cùng TAKA An Phát tìm hiểu ý nghĩa mà việc tặng quà này đem lại nhé!

1. Tăng doanh số bán hàng

Đối tác, khách hàng khi nhận được quà tặng doanh nghiệp sẽ thấy mình có giá trị và được đánh giá cao. Từ đó, họ sẽ có xu hướng mua hàng hoá, dịch vụ mà doanh nghiệp bạn cung cấp nhiều hơn. Nhờ vậy, doanh thu sẽ tăng lên một cách đáng kể.

 

 

Bên cạnh đó, theo kết quả khảo sát tâm lý người tiêu dùng hàng năm, người Việt Nam rất thích mua hàng được kèm quà tặng. Do vậy, việc tặng quà trở thành việc không thể thiếu khi bạn cần chạy KPI doanh số.

2. Giữ chân khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới

Quà tặng doanh nghiệp là chất “xúc tác” giúp thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp trong kinh doanh, giúp khách hàng gắn kết với hình ảnh thương hiệu, lòng trung thành với doanh nghiệp, hơn thế nữa, nó còn giúp thu hút thêm đáng kể khách hàng mới.

 

 

3. Tăng độ nhận diện thương hiệu

Quà tặng dưới dạng món quà có in logo của công ty giúp tăng độ nhận diện thương hiệu. Một vài món quà tặng doanh nghiệp là những sản phẩm có ích và được sử dụng lâu dài hoặc được sử dụng hằng ngày như bộ ấm chén sứ, ly thuỷ tinh, bình giữ nhiệt,... Điều này sẽ nhắc nhở người đang sử dụng những sản phẩm đó nhớ về đơn vị tặng quà, đồng thời nó cũng là mội công cụ truyền thông hữu ích giúp nhiều người biết đến thương hiệu của bạn.

 

 

4. Thể hiện sự chuyên nghiệp

Tặng quà cho doanh nghiệp đối tác hay khách hàng không chỉ thể hiện giá trị mà còn là sự tinh tế, chu đáo của người tặng. Để thể hiện sự chuyên nghiệp, các công ty, doanh nghiệp luôn hướng đến đảm bảo lợi ích nhất định dành cho khách hàng của mình. Những món quà chứa đựng giá trị tinh thần sẽ giúp khách hàng nhớ đến doanh nghiệp theo hướng tích cực hơn. Món quà tặng khách hàng giúp khách hàng cảm nhận được dịch vụ chăm sóc tốt của công ty, sự thân thiện và đầu tư tâm huyết.

 

 

Mỗi món quà tuy nhỏ nhưng lại mang giá trị tinh thần to lớn, không chỉ là vật chất mà nó còn giúp tạo thêm sự gắn bó giữa khách hàng và doanh nghiệp, thể hiện sự quan tâm của công ty đối với khách hàng. Và bên cạnh đó TAKA An Phát sẵn sàng đồng hành cùng quý khách từ tư vấn, thiết kế, thanh toán, đóng gói, vận chuyển các sản phẩm quà tặng một cách nhanh chóng, hiệu quả để mang thương hiệu của bạn tới gần hơn với khách hàng, nhân viên và đối tác.

Đang xem: Ý NGHĨA CỦA VIỆC TẶNG QUÀ KHÁCH HÀNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng