7 món quà tặng ngày 20/11 cho thầy giáo ý nghĩa và độc đáo

7 món quà tặng ngày 20/11 cho thầy giáo ý nghĩa và độc đáo

 

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là ngày mà toàn thể học sinh, phụ huynh tri ân tới thầy cô giáo. Vì vậy việc chọn món quà thật phù hợp, ý nghĩa là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là những món quà mà TAKA AN PHÁT đã tìm tòi, chọn lọc mang đến cho độc giả những gợi ý thiết thực nhất tặng thầy giáo!

1 Bút

Đối với một nhà giáo, bút là vật dụng không thể thiếu trong việc ghi chép, chấm điểm cho học sinh,... Vì vậy bút là món quà đầu tiên trong danh sách tặng Ngày nhà giáo Việt Nam

Để bút được bền đẹp, chúng ta nên chọn bút từ những địa chỉ uy tín, chất lượng. Bạn hãy tìm chiếc bút có kiểu dáng thật đẹp, thật tinh tế để dành tặng cho người thầy đáng kính của mình nhé.

2 Cà vạt

 

Đối với thầy giáo, thứ không thể thiếu khi đi kèm bộ comple thì cà vạt là điều cần thiết. Bởi giáo viên cần xuất hiện trước học sinh, phụ huynh hoặc trong các sự kiện học đường với vẻ ngoài chỉnh chu, lịch sự. Cà vạt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo vì đây là biểu tượng của những quý ông lịch thiệp. 

Mọi người nên chọn những chiếc cà vạt có màu sắc trung tính, không nhiều họa tiết tôn lên sự nghiêm túc, trang trọng và đầy lịch lãm. Và chiếc cà vạt khi đi kèm trong hộp sẽ là một món quà hết sức sang trọng và tinh tế mà mọi người nên cân nhắc

3 Cặp xách

Món quà tiếp theo được đề cập trong danh sách này là cặp xách, balo. Hãy chọn chiếc cặp xách kích thước vừa phải, đơn sắc. Chất liệu có thể chống nước càng tốt. Tiếp thêm sức mạnh, để thầy có thể yên tâm mang theo hành trang, tiếp tục sự nghiệp trồng người.

4 Sổ ghi chép

Hãy chọn cho các thầy giáo những quyển sổ ghi chép thật đẹp, thật chất lượng để làm quà. Những quyển sổ này sẽ giúp thầy ghi chú trong quá trình dạy, soạn bài giảng,... Nói chung là hết sức hữu ích.

5. Ví

Ngày nay, ngoài điện thoại thì ví là một trong những món đồ không thể thiếu khi cần ra ngoài. Tùy vào sở thích của thầy mà chọn ra chiếc ví thích hợp. Hãy ưu tiên chọn những chiếc ví có chất liệu da, chống nước, màu sắc trung tính, không lỗi thời để thầy có thể sử dụng thật lâu nhé!

Bóp Ví Nam Guess - Bóp Nam Hàng Hiệu - Bóp Da Nam Cao Cấp

6 Bộ ấm chén trà 

Đối với các thầy giáo thì thường coi việc thưởng trà là thú vui tao nhã. Vậy nên, bộ ấm chén trà cũng là một lựa chọn không tồi để tri ân đến thầy giáo nhân ngày 20-11!

 

7 Hoa

Đương nhiên không thể thiếu hoa trong danh sách này. Đây là món quà gần như phù hợp với mọi dịp lễ. Một bó hoa có ý nghĩa thật hay, màu sắc đẹp mắt đi kèm một tấm thiệp bày tỏ lòng kính trọng đối với thầy cũng chính là một món quà quý giá vào ngày Nhà giáo Việt Nam.

 

Trên đây là 7 món quà tặng 20-11 vô cùng ý nghĩa mà TAKA muốn gửi tới bạn đọc. Chúc các em học sinh và quý phụ huynh có thể lựa chọn ra món quà phù hợp nhất để dành tặng cho thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam nhé! 

 

 

Đang xem: 7 món quà tặng ngày 20/11 cho thầy giáo ý nghĩa và độc đáo

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng