Top 7 Món Quà Tết Ra Mắt Nhà Bạn Gái Vừa Ý Nghĩa Vừa Tinh Tế

Top 7 Món Quà Tết Ra Mắt Nhà Bạn Gái Vừa Ý Nghĩa Vừa Tinh Tế

 

Tặng quà Tết cho nhà bạn gái được coi là việc làm cần thiết nhằm tạo ấn tượng tốt và gắn kết tình cảm giữa hai bên. Qua đó, cũng thể hiện được sự nghiêm túc của bạn và ước muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ này. Hiểu được tầm quan trọng đó, TAKA đã tìm hiểu và đưa ra một số món quà tết ra mắt nhà bạn gái vô cùng tinh tế và ý nghĩa dành cho các chàng trai!

I. Lưu ý khi tặng quà tết cho gia đình bạn gái

Để món quà thêm ý nghĩa và phù hợp với gia đình bạn gái, mọi người cần chú ý một số những điểm dưới đây:

1.Chọn quà phù hợp với sở thích người nhận

Thông thường, chỉ những người quan tâm đến bạn thì mới hiểu rõ bạn thích gì và ghét gì. Do đó, nếu bố mẹ nhà bên nhận được món quà mà mình yêu thích, hẳn họ sẽ cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Qua đó, họ sẽ nhận thấy được tình cảm, tấm lòng của bạn hơn.

2.Tìm hiểu văn hóa đón Tết nhà bạn gái

Đối với những bạn có người yêu xa, khác vùng thì sẽ cần phải đặc biệt chú ý hơn. Vì Đất nước ta có rất nhiều phong tục tập quán. Bạn có thể tìm hiểu những món đồ cần dùng trong ngày Tết, hoặc những món quà phù hợp với gia đình nhà gái để tránh trường hợp khó xử khi tặng quà.

Tặng quà Tết có ý nghĩa gì? Top 3 hộp quà Tết ý nghĩa cho người thân

III. Chọn sản phẩm phù hợp với tuổi tác từng người

- Đối với trẻ em, chúng ta có thể chọn những món quà như kẹo, bánh để tặng, tăng thêm sự yêu thích của trẻ em nhà bạn gái đối với mình.

- Đối với người già, thì chúng ta nên tặng những thực phẩm chức năng hoặc sâm, linh chi,... rất tốt cho cơ thể.

- Đối với người trung niên, chúng ta có thể tặng rượu, giỏ quà.

7 món quà Tết ra mắt nhà bạn gái siêu tinh tế

1. Hoa ngày Tết

Mỗi vùng miền sẽ có loài hoa tượng trưng cho ngày Tết khác nhau. Ví dụ như miền Bắc là hoa đào và miền Nam là hoa mai. Chúng đều cầu chúc cho một năm mới an lành, thịnh vượng và may mắn.

Ngoài hai loại hoa đó, bạn có thể linh động hơn trong việc chọn quà tết tặng gia đình người yêu. Cụ thể một số loại hoa như hoa lan hồ điệp, hoa Lily, hoa cát tường, nụ tầm xuân,… Chúng sẽ giúp cho không khí căn nhà của họ trở nên tươi mới và tràn đầy sức sống.

Hoa đào hoa mai ngày Tết: Ý nghĩa sâu xa mà bạn nên biết!Hoa đào hoa mai ngày Tết: Ý nghĩa sâu xa mà bạn nên biết!

2. Bánh chưng, bánh Tét

Có thể nói, bánh chưng, bánh tét là món ăn không thể thiếu trong các ngày Tết. Nó dường như là hình ảnh gắn liền với người dân Việt Nam vào những ngày đầu năm. Khi thực hiện nghi thức kính thờ ông bà tổ tiên, loại bánh này thường được dùng để bày trên mâm cúng.

Vì lẽ đó mà bánh chưng, bánh tét chính là lựa chọn phù hợp dùng làm quà Tết ra mắt nhà bạn gái. Nó không những chứa đựng ý nghĩa về sự kính trọng, biết ơn đối với ông bà tổ tiên mà còn gửi gắm lời chúc cho một năm mới giàu có, ấm no và hạnh phúc.

Bánh chưng miền Nam, miền Trung khác bánh chưng miền Bắc thế nào? - Đài  phát thanh và truyền hình Nghệ An

3. Nấm linh chi

Nấm linh chi là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. Nhất là đối với những người cao tuổi đã suy giảm hệ miễn dịch do sự ảnh hưởng của tuổi tác. Tặng Nấm linh chi như một lười chúc sức khỏe tâm tình nhất gửi tới người lớn.

Hộp Quà Bào Tử Nấm Linh Chi - Món Quà Sức Khỏe Đầy Tinh Tế

4.Đồng hồ treo tường

Ngoài công dụng khiến cho không gian căn nhà trở nên đẹp mắt và sang trọng thì đồng hồ treo tường có ý nghĩa phong thủy rất lớn, đem đến lời chúc bình an. Nhắc nhở mọi người nên trân trọng, tận hưởng những phút giây bên nhau đầm ấm.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'TAKA AN PHAT Raising your value 12 11 10 1 2 3 8 4 7 5 6 0962.367.555 0972.699.555' Có thể là hình ảnh về văn bảnCó thể là hình ảnh về văn bản 

5. Hộp mứt Tết

Những hộp quà mứt Tết chứa đựng đa dạng loại mứt khác nhau với đầy đủ hương vị và màu sắc nổi bật khiến cho không khí ngày Tết càng thêm sinh động. Hộp mứt Tết mang theo hy vọng về một năm mới bình yên và hạnh phúc vô cùng thích hợp để làm quà Tết cho bố mẹ người yêu.

Lịch sử giá Hộp mứt tết - Hộp quà tết cập nhật 10/2023 - BeeCost

6. Hộp quà hạt dinh dưỡng

Thay vì tặng giỏ quà Tết bánh kẹo truyền thống chứa nhiều đường không tốt cho sức khỏe người cao tuổi, bạn có thể dùng hộp quà hạt dinh dưỡng làm sản phẩm thay thế để biếu quà Tết nhà bạn gái. Các loại hạt có trong phần quà này thường là hạt điều, hạt dẻ cười, hạt macca, hạt hạnh nhân,…

 

Ngoài công dụng bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể thì chúng còn có hương vị rất ngon. Mặt khác, thiết kế của những hộp quà Tết này cũng rất sáng tạo, độc đáo đảm bảo gây sự tò mò và thích thú cho bố mẹ người yêu. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các phần quà này tại những cửa hàng quà Tết.

7. Hộp quà kèm rượu

Rượu làm quà Tết là một trong những món quà Tết sang trọng được nhiều người lựa chọn làm món quà gửi tặng gia đình bạn gái. Nó thể hiện được sự tinh tế, trân trọng và tình cảm chân thành của bạn vô cùng ý nghĩa. Đặc biệt, đối với các gia đình Việt thì rượu luôn là món quà ưa thích của cánh mày râu.

 

Qua bài viết trên, chắc hẳn mọi người đã chọn cho mình được những món quà Tết tặng gia đình nhà người yêu rồi phải không nào! Tuy nhiên, mọi người nên lựa chọn những địa chỉ mua quà tặng uy tín để tránh trường hợp mua phải hàng lỗi, hỏng, gây mất điểm khi tới ra mắt nhà người yêu nhé!

Tại TAKA AN PHÁT, chúng tôi cung cấp những món quà tặng sang trọng, độc đáo, được nhập khẩu từ nước ngoài, có đầy đủ chứng từ, hóa đơn VAT. Xin vui lòng liên hệ hotline TAKA AN PHÁT: 0972.699.555 | 0962.367.555 để biết thêm chi tiết.

Đang xem: Top 7 Món Quà Tết Ra Mắt Nhà Bạn Gái Vừa Ý Nghĩa Vừa Tinh Tế

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng