Phương pháp chọn quà tết cho doanh nghiệp 2024

Phương pháp chọn quà tết cho doanh nghiệp 2024

“Quà tặng tết cho doanh nghiệp luôn là thắc mắc được nhiều doanh nghiệp quan tâm vào mỗi độ tết đến xuân về. Món quà là cách để doanh nghiệp thể hiện lòng biết ơn, trân trọng của doanh nghiệp dành cho khách hàng, đối tác, nhân viên. Hãy cùng TAKA An Phát tham khảo ngay bài viết dưới đây để chọn được món quà tặng tết 2024 ý nghĩa nhất cho doanh nghiệp mình nhé!

1. Ý nghĩa món quà tết cho doanh nghiệp, đối tác

1.1. Thể hiện được nét đẹp văn hóa của người Việt

Vào những ngày cận tết, các doanh nghiệp, công ty thường chuẩn bị quà tặng cho khách hàng, đối tác và nhân viên của mình. Hình ảnh này là một trong những nét đẹp văn hóa đậm chất Việt Nam được người Việt hưởng ứng tích cực từ trước đến nay.

Dần dần, đây được xem như một nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp bày tỏ tấm lòng của mình với người nhận. Một món quà chỉ chu, đẹp mắt sẽ tạo được ấn tượng tốt trong lòng mỗi vị khách được nhận.

1.2. Món quà tri ân khách hàng

Trong giai đoạn hiện nay, các doanh nghiệp có không ít đối thủ cạnh tranh luôn “rình rập”, mong chờ thời cơ để kéo khách hàng từ đối thủ sang thành khách hàng của mình. Do vậy, việc các doanh nghiệp chuẩn bị quà tặng tết cho khách hàng vừa tạo sự quan tâm, tri ân khách hàng, vừa là phương tiện giúp giữ chân khách hàng của mình tốt hơn

1.3. Lan tỏa thương hiệu doanh nghiệp

Bên cạnh các kênh quảng cáo, truyền thông để tăng mức độ nhận biết của khách hàng về thương hiệu của doanh nghiệp thì việc tặng quà cũng là một cách quảng bá vô cùng hiệu quả.

2. Những nguyên tắc quan trọng trong chọn quà tặng tết cho doanh nghiệp

2.1. Lên danh sách quà tặng

Nếu không lên danh sách chi cho quà tặng ngay từ đầu, doanh nghiệp bạn sẽ rất dễ gặp phải tình trạng lãng phí hay chuẩn bị thiếu quà tặng làm người nhận cảm thấy không hài lòng.

Đây được xem như hành động khôn ngoan mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần thực hiện để quá trình chọn quà tết cho khách hàng, đối tác, nhân viên được diễn ra một cách suôn sẻ nhất.

2.2. Phân loại đối tượng nhận quà

Có thể nói rằng việc tặng quà cho nhân viên đơn giản hơn rất nhiều so với việc tặng quà cho các khách hàng, đối tác. Bởi nhân viên là người trực tiếp làm việc tại công ty nên ít nhiều doanh nghiệp cũng hiểu được những điều mà nhân viên mình thực sự mong muốn.

Tuy nhiên, với đối tác và khách hàng thì lại khác, doanh nghiệp cần tìm hiểu sở thích của người nhận để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.

2.3. Chú ý hình thức quà tặng

Dù tặng quà cho bất cứ ai đi chăng nữa, đặc biệt là khách hàng của mình doanh nghiệp cũng cần chú ý đến hình thức của món quà. Ai cũng sẽ rất vui mừng nếu nhận được món quà đẹp mắt, bởi điều này thể hiện được sự tôn trọng của doanh nghiệp dành cho người nhận.

3. Một số món quà tặng tết ý nghĩa mà doanh nghiệp nên biết

Dưới đây là những món quà tối ưu nhất mà TAKA đã lựa chọn để gửi đến các bạn đọc dịp tết 2024 này.

3.1. Hộp quà tết

Hộp quà tết hiện đang là xu hướng quà tặng vào dịp tết được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Hộp quà không chỉ có hình thức đẹp mà lại mang trong đó nhiều món quà tặng ưa thích của mọi người. Đặc biệt hộp quà tết còn nhỏ gọn, dễ mang đi và làm hài lòng người nhận.

 

 

 

 

3.2. Bộ ấm trà sứ in logo đẹp

Bộ ấm trà là một trong trong những món quà thông dụng, không thể thiếu đối mỗi gia đình Việt. Đặc biệt trong mỗi dịp tết đến xuân về, chén trà lại là thứ vô cùng quan trọng giúp đong đầy tình cảm hơn.

 

Bộ ấm trà quà tặng có mức giá phải chăng, đặc biệt, doanh nghiệp có thể in logo vào quà tặng để tăng hiệu suất quảng bá hơn. Bộ ấm trà sứ in logo hứa hẹn sẽ là món quà chân ái giúp doanh nghiệp tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng.

3.3. Rượu vang

Rượu vang là món quà sang trọng được chọn làm quà tặng cho khách hàng VIP của mình vào dịp Tết. Không chỉu là món quà sang trọng mà niệm phương Đông, màu đỏ là màu tượng trưng cho may mắn và tài lộc nên được nhiều doanh nghiệp yêu thích

4. Tạm Kết

Trên đây là những thông tin chi tiết về việc chọn quà tết đối với doanh nghiệp. Chúc các bạn đọc cũng như Qúy doanh nghiệp chọn được những món quà phù hợp nhất tặng cho khách hàng, đối tác và nhân viên của mình.

 Mọi nhu cầu về quà Tết, dịch vụ quà tặng vui lòng liên hệ TAKA An Phát để biết thêm chi tiết!

Đang xem: Phương pháp chọn quà tết cho doanh nghiệp 2024

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng