MŨ BẢO HIỂM - SẢN PHẨM QUẢNG BÁ VÔ CÙNG HIỆU QUẢ DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

MŨ BẢO HIỂM - SẢN PHẨM QUẢNG BÁ VÔ CÙNG HIỆU QUẢ DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

Doanh nghiệp của bạn đang có chương trình tặng quà cho khách hàng mà chưa biết chọn gì? Mũ bảo hiểm quà tặng chính là một trong những món quà mà doanh nghiệp nên tham khảo bởi những lý do ưu việt dưới đây! 

1. Mũ bảo hiểm quà tặng, một món quà thiết thực dành cho khách hàng

 Việt Nam hiện có đến hơn 67 triệu xe máy, vì vậy mà nhu cầu sử dụng mũ bảo hiểm của người dân là vô cùng lớn. Chính vì vậy mũ bảo hiểm quà tặng là một món quà vô cùng thiết thực và cần thiết đối với mỗi người dân. Thay vì tặng một món quà mà khách hàng sẽ không sử dụng bao giờ hoặc ít sử dụng thì chúng ta hãy tặng cho họ những món quà mà họ có thể sử dụng hàng ngày.

 Doanh nghiệp có thể in logo lên trên mũ như là một cách quảng bá thương hiệu thông minh. Khách hàng sẽ giúp bạn mang thương hiệu đến với nhiều người hơn, nhiều đối tượng hơn. 

2. Thời gian sử dụng quà tặng được dài lâu

 Bên cạnh tính thiết thực, nó còn mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài so với những sản phẩm quà tặng khác. Giả sử bạn tặng cho khách hàng một chiếc áo mưa thì họ chỉ có thể sử dụng vào những ngày mưa gió còn đối với mũ bảo hiểm thì nó sẽ đồng hành cùng với khách hàng của bạn thời gian lâu dài hơn, ít nhất là từ 2 đến 3 năm. 

Đồng thời tần suất sử dụng mũ của khách hàng nhiều thì khả năng quảng bá thương hiệu sẽ tốt hơn. So với những sản phẩm cùng mức giá thành khác thì chi phí bỏ ra cho một chiếc mũ sẽ mang đến hiệu quả quảng bá tốt hơn. 

3. Thể hiện sự chu đáo, quan tâm đối với khách hàng

 Hiện nay đảm bảo an toàn giao thông đang là vấn đề nhức nhối với toàn xã hội. Hàng năm có rất nhiều các vụ tai nạn thương tâm đáng tiếc xảy ra và một trong những lý do đó chính là không sử dụng mũ bảo hiểm hoặc sử dụng những chiếc mũ bảo hiểm không đảm bảo. 

Vì vậy việc tặng cho khách hàng những chiếc mũ đảm bảo chất lượng cũng là cách thể hiện sự quan tâm chân thành và sâu sắc đối với khách hàng. Khách hàng sẽ cảm nhận được quan tâm đặc biệt, từ đó đưa ra những đánh giá tốt hơn về doanh nghiệp của bạn. 

4. Giá thành hợp lý

 Hiện nay chi phí để sản xuất mũ bảo hiểm rơi vào khoảng từ 60.000 đến 100.000 VNĐ. Bạn có thể so sánh mức giá này với những sản phẩm khác như là túi xách, áo mưa, đồng hồ báo thức, bình giữ nhiệt… Mức chi phí này là hoàn toàn hợp lý và có phần rẻ hơn.

Nếu như bạn đang lo lắng rằng không biết với mức chi phí như vậy thì bạn có có thể sản xuất ra một chiếc mũ chất lượng hay không thì câu trả lời là hoàn toàn có thể. Điều này phụ thuộc vào cơ sở sản xuất mà bạn lựa chọn. 

5. Mua mũ bảo hiểm quà tặng ở đâu? 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm mũ bảo hiểm quà tặng, vì vậy các bạn cần phải thật tỉnh táo khi đưa ra lựa chọn của mình. 

   

 

TAKA  An Phát là một trong những doanh nghiệp quà tặng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự hợp tác đến từ những doanh nghiệp lớn, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm tại TAKA An Phát

Rất hy vọng của những thông tin bổ ích này sẽ mang đến cho các bạn kiến thức về sự cần thiết của chiếc mũ bảo hiểm. Hãy liên hệ ngay tới TAKA An Phát để sở hữu ngay những sản phẩm quà tặng uy tín và chất lượng nhé!

 

 

 

 

Đang xem: MŨ BẢO HIỂM - SẢN PHẨM QUẢNG BÁ VÔ CÙNG HIỆU QUẢ DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng