ĐIỀU GÌ LÀM NÊN Ý NGHĨA CỦA BỘ ẤM CHÉN SỨ?

ĐIỀU GÌ LÀM NÊN Ý NGHĨA CỦA BỘ ẤM CHÉN SỨ?

Bộ ấm chén sứ là tặng phẩm quen thuộc và thường xuyên được sử dụng làm quà tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng,... vào những dịp đặc biệt. Trước sự xuất hiện của nhiều món quà trong cuộc sống hiện đại, vậy điều gì đã khiến cho ấm chén sứ được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng TAKA An Phát tìm hiểu điều đó qua bài viết dưới đây để có được câu trả lời chính xác nhất nhé! 

 

1. Thưởng trà là nét đẹp văn hoá truyền thống của người Việt

Từ xa xưa, thưởng trà bằng ấm, chén sứ đã trở thành nét đẹp văn hóa của người Việt. Không chỉ phục vụ nhu cầu gia đình, khi khách đến nhà rót trà mời khách còn thể hiện phép lịch sự tối thiểu, tỏ thái độ hiếu khách.

 

 

Ngày nay, dù những quan niệm cuộc sống đã có phần thay đổi, song giá trị của hành động này vẫn được giữ trọn. Bởi thế, bất cứ ngôi nhà, hay văn phòng làm việc nào bạn cũng sẽ nhận thấy sự xuất hiện của ít nhất một bộ ấm chén.

 

2. Làm tăng thêm hương vị của trà

 

Việc sử dụng loại trà cao cấp thôi chưa đủ, muốn lưu giữ hương vị thơm ngon, màu sắc hấp dẫn nhất đòi hỏi bạn cần trang bị bộ ấm chén sứ cao cấp với chất lượng được đảm bảo. Trường hợp dùng sản phẩm chất lượng kém có thể khiến bạn đối mặt với nhiều rắc rối như dễ nhiễm chì, gây bỏng do nứt vỡ khi rót nước nóng…

 

 

Chắc chắn điều này sẽ để lại dấu ấn không mấy tốt đẹp cho những vị khách đến thăm nhà, hoặc có ý định hợp tác cùng doanh nghiệp.

 

3. Bộ ấm chén sứ hội tụ ý nghĩa phong thuỷ lớn lao

 

Thông thường, ta thấy một bộ ấm chén gồm có 1 ấm cùng 6 chiếc chén nhỏ, tượng trưng cho một gia đình hạnh phúc, ấm cúng. Trong khi đó, nước trà trong ấm lại đại diện về tài lộc, nước rót chảy xuống chén nhỏ mang ý nghĩa của cải đời trước truyền lại cho con cháu.

 

 

4. Là món quà tặng ý nghĩa và tinh tế

 

Tặng bộ ấm tách pha trà không chỉ là ý tưởng độc đáo mà nó còn là món quà vô cùng thực tế. Hơn hết, ở đó chứa đựng tình cảm mà người tặng muốn dành cho người nhận. Đồng thời, chứng minh sự quan tâm đến sức khỏe đối tượng nhận quà, bởi vì uống trà có nhiều tác dụng tốt với cơ thể.

 

 

Tặng một bộ ấm chén sứ cao cấp in logo còn giúp cho doanh nghiệp, tổ chức quảng bá được thương hiệu, nâng cao độ nhận diện. Bởi vì ấm chén sứ là vật dụng được sử dụng hàng ngày và rất phổ biến, mỗi gia đình hầu như đều sở hữu ít nhất một bộ ấm chén. Điều đó sẽ giúp đưa thương hiệu của bạn lan tỏa đến nhiều đối tượng một cách tự nhiên và dễ dàng đi sâu vào tâm trí người tiếp cận.

 

Qua bài viết này, hi vọng bạn đọc đã hiểu được ý nghĩa của bộ ấm chén gốm sứ trong đời sống văn hoá truyền thống của Việt Nam. Và nếu bạn có nhu cầu về quà tặng ấm chén sứ hay những tặng phẩm khác với chi phí hợp lý, chất lượng được đảm bảo thì hãy liên hệ ngay với TAKA An Phát nhé!

Đang xem: ĐIỀU GÌ LÀM NÊN Ý NGHĨA CỦA BỘ ẤM CHÉN SỨ?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng