TÚI VẢI TOTE - MÓN QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP Ý NGHĨA

TÚI VẢI TOTE - MÓN QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP Ý NGHĨA

Món quà tặng có ý nghĩa không cần có giá trị vật chất quá lớn nhưng nên phù hợp với người nhận quà và sử dụng được hàng ngày. Túi vải tote là một lựa chọn lý tưởng và rất phù hợp, tuy giá trị vật chất không cao nhưng mang lại giá trị tinh thần rất lớn và thường được sử dụng nhiều trong cuộc sống. Nhu cầu sử dụng túi xách đựng đồ là khá lớn, ai cũng cần sử dụng túi xách hàng ngày với nhiều mục đích khác nhau, từ các bạn học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng hoặc các đối tượng trung niên, nội trợ. Vậy nên TAKA An Phát sẽ chia sẻ cho bạn đọc các loại túi tote phổ biến và cách chọn túi tote làm quà tặng vừa ý nghĩa vừa phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp qua bài viết dưới đây nhé!

 

1. Túi vải tote là gì?

 

Túi tote là dòng túi xách thời trang được thiết kế có 2 quai xách song song nối từ hai bên thành túi, miệng túi rộng và thường có khoá kéo. Chất liệu sản xuất túi tote thường là vải bố hoặc vải canvas, vải dù…Trong những thập kỷ gần đây, túi tote thường được làm từ chất liệu phổ biến hơn nhằm chống được sờn mòn và các tác nhân từ ánh nắng mặt trời.

 

 

Với form túi nguyên bản to, rộng, có khoá kéo, kích thước của túi xách tote khá lớn, bạn có thể dễ dàng để trong đó rất nhiều vật dụng khác nhau. Đây cũng là lý do giải thích vì sao túi tote lại “hot” đến như vậy.

 

2. Các loại túi tote phổ biến hiện nay

 

Túi tote vải canvas

Vải canvas là loại vải truyền thống được dùng để may túi tote, chất liệu được dệt trơn và nhờ vào lớp PVC mà túi xách phát huy được rất nhiều tác dụng. Túi tote vải canvas được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như đi chơi, đi chợ hay mua sắm vì chất liệu có sức chứa rất lớn.

 

 

Với lớp vải chắc chắn, túi có thể đựng được nhiều vật nặng như sách, quần áo, điện thoại, hay các vật dụng được làm bằng kim loại có khối lượng lớn. Vải còn giúp chống được nước, giúp vật dụng bên trong không bị nước thấm vào làm hư hỏng. Chất liệu có thể giúp túi được sử dụng lâu hơn với độ bền cao và rất dễ dàng vệ sinh.

 

Túi tote da

Vải da có độ bền khá cao, giúp bảo vệ đồ đựng bên trong, ngăn cản sự thấm nước và hạn chế được bụi bẩn bám vào vải. Vải da còn giúp cho túi tote có vẻ đẹp sang trọng, và tăng được tính thẩm mỹ cho túi, giúp túi tote tạo ra được nhiều phong cách mới lạ hơn. Vải da giúp các vật dụng bên trong túi được bảo vệ một cách hoàn hảo hơn.

 

Túi tote cotton

Khác với vải canvas, vải cotton tạo độ mềm mại cho chiếc túi. Chất liệu sẽ phù hợp cho những bạn không thích sự thô ráp mà canvas vốn có. Túi tote cotton còn là vật dụng hữu ích, được sử dụng với nhiều phong cách thời trang và nhiều lứa tuổi khác nhau. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại túi tote vải cotton, những loại túi có bề mặt vải dày hơn sẽ có độ bền và sức chứa cao hơn.

 

3. Cách lựa chọn túi tote làm quà tặng ý nghĩa

 

Bạn có thể dùng túi tote dành tặng khách hàng, nhân viên, bạn bè vì nó đáp ứng được các nhu cầu đa dạng của người dùng cũng như tính thời trang, trendy mà túi tote mang lại.

 

Các trung tâm ngoại ngữ, công ty tư vấn du học…  thường sử dụng túi vải tote làm quà tặng cho học viên của mình. Sở dĩ họ lựa chọn túi tote vì học sinh, sinh viên rất cần một chiếc túi để đi học nên có thể giúp họ quảng cáo hình ảnh đến các bạn sinh viên khác.

 

 

Nếu bạn định chọn túi xách vải bố tặng bạn bè nên lựa chọn một chiếc túi độc đáo, hình ảnh bắt mắt và phù hợp cá tính của người nhận. Chắc chắn người nhận quà sẽ cảm nhận được tình cảm bạn dành cho họ, đồng thời có thể sử dụng túi hàng ngày để nhớ đến bạn nhiều hơn.

Không ít doanh nghiệp lựa chọn túi vải tote làm quà tặng cho khách hàng của mình. Các cửa hàng thời trang, cửa hàng thực phẩm, mỹ phẩm đều có thể lựa chọn món quà này. Tuy nhiên mỗi loại túi sẽ có những đặc điểm và hình in khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Mỗi doanh nghiệp sẽ có mục đích riêng nên sẽ sử dụng loại túi khác nhau.

 

Túi vải tote thực sự là món quà hữu ích dành cho tất cả mọi người. Để mua túi vải giá rẻ, chất lượng tốt khách hàng nên lựa chọn những công ty uy tín, kinh nghiệm lâu năm và chất lượng phục vụ tốt. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp quà tặng doanh nghiệp, TAKA An Phát cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất cho người dùng. Cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, sẵn sàng tư vấn những thông tin chính xác đến khách hàng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho doanh nghiệp mình.

Đang xem: TÚI VẢI TOTE - MÓN QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP Ý NGHĨA

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng