KỶ NIỆM CHƯƠNG LÀ GÌ? Ý NGHĨA CỦA QUÀ TẶNG KỶ NIỆM CHƯƠNG

KỶ NIỆM CHƯƠNG LÀ GÌ? Ý NGHĨA CỦA QUÀ TẶNG KỶ NIỆM CHƯƠNG

Kỷ niệm chương là sự lựa chọn phổ biến trong các lễ trao giải, vinh danh hoặc khen thưởng bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp và mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người chưa thực sự hiểu hết được những ý nghĩa của kỷ niệm chương mang lại. Để hiểu rõ hơn về kỷ niệm chương cùng những công dụng tuyệt vời của nó, hãy cùng TAKA An Phát tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

 

1. Kỷ niệm chương là gì?

Kỷ niệm chương là vật phẩm cao quý, có hình thức đẹp, sang trọng, dùng để tôn vinh, khen thưởng những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc. Bên cạnh đó, kỷ niệm chương còn có tác dụng khơi dậy lòng tự hào trong tâm thức mỗi người, tạo động lực thúc đẩy họ cống hiến nhiều hơn nữa và là tấm gương sáng cho những người khác noi theo. 

 

 

Kỷ niệm chương có màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng khác nhau đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Mỗi kỷ niệm chương, biểu trưng lại mang dấu ấn riêng của tổ chức, công ty. Các doanh nghiệp có thể khắc tên công ty của mình kèm logo hoặc các tổ chức có thể in tên giải thưởng lên kỷ niệm chương nhằm đánh dấu thương hiệu hoặc tên giải thưởng của mình.

 

Đặc biệt hơn, theo khảo sát của các nhà nghiên cứu, thực tế đã chứng minh được rằng việc tặng tiền, thưởng trong các ngày nghỉ trong năm cho nhân viên không để lại dấu ấn nào đặc biệt, không lưu lại kỷ niệm sâu sắc cho nhân viên được thưởng. Chỉ với một chiếc kỷ niệm chương được trưng bày trên bàn làm việc hoặc một góc trên tủ trưng bày sẽ khiến cho người nhận luôn cảm thấy hãnh diện, tự hào, gợi ký ức vinh danh độc đáo mỗi khi nhìn thấy tặng phẩm này.

 

2. Ý nghĩa của quà tặng kỷ niệm chương

 

Kỷ niệm chương pha lê, thuỷ tinh

 

Pha lê là chất liệu cao cấp, mang lại vẻ đẹp lấp lánh, sang trọng, cao quý và quyền lực. Vì vậy, kỷ niệm chương pha lê là tặng phẩm rất được ưa chuộng để trao tặng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc, ghi nhận những kỷ niệm và lưu dấu khoảnh khắc vinh quang, chiến thắng. Vẻ đẹp hoàn mỹ ngay từ cái nhìn đầu tiên đã tạo ra một trào lưu kỷ niệm chương pha lê đẹp thanh nhã, quý phái.

 

 

Kỷ niệm chương thuỷ tinh cũng là một trong những loại kỷ niệm chương phổ biến và được ưa dùng hiện nay để vinh danh, khen thưởng hay tặng cho bạn bè, người thân.

 

 

Kỷ niệm chương pha lê khẳng định sự quyền lực cho thương hiệu của doanh nghiệp hay tổ chức từ đó nhắn gửi những thông điệp, ý nghĩa từ tổ chức, doanh nghiệp đó đến người xuất sắc giành được kỷ niệm chương. Thông thường thì mẫu kỷ niệm chương này sẽ được nhiều bên doanh nghiệp và khách hàng yêu chuộng hơn.

 

Kỷ niệm chương gỗ 

 

Bên cạnh kỷ niệm chương bằng thuỷ tinh, pha lê thì chất liệu gỗ cũng là sự lựa chọn phổ biến khi xu hướng sử dụng sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường.

Kỷ niệm chương bằng gỗ mang vẻ đẹp tự nhiên, hài hoà nhưng cũng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Bề mặt sản phẩm nhẵn bóng, được phủ lớp chống thấm, chống trầy xước cùng lớp vân gỗ đẹp, mang lại tính thẩm mỹ cao.

 

Qua bài viết trên đây, mong bạn đọc có thể biết thêm về các mẫu kỷ niệm chương phổ biến dùng làm quà tặng và những ý nghĩa mà tặng phẩm này đem lại. Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu về kỷ niệm chương tặng đối tác, khách hàng, nhân viên thì hãy tham khảo qua những mẫu kỷ niệm chương mà TAKA An Phát cung cấp nhé!

Đang xem: KỶ NIỆM CHƯƠNG LÀ GÌ? Ý NGHĨA CỦA QUÀ TẶNG KỶ NIỆM CHƯƠNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng