SỰ TIỆN LỢI CỦA SET QUÀ TẾT

SỰ TIỆN LỢI CỦA SET QUÀ TẾT

 

Tết từ lâu đã là nét văn hóa đặc trưng của người Việt mình, đó không chỉ là hình thức bày tỏ tình cảm với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp mà phong tục quà tặng Tết còn có ý nghĩa mang phúc khí, điều may mắn đến cho người nhận. Chính vì vậy mà những lựa chọn món quà vào dịp này lại càng được cân nhắc kỹ lưỡng hơn, mới thể hiện được tấm lòng và sự trân trọng của người tặng.

Các món quà dịp Tết thường là hoa đào, hoa mai, bộ tách trà, mứt Tết, tranh và câu đối,... đó đều là các món quà đặc trưng mỗi độ xuân về. 

Nhưng đối với các doanh nghiệp khi muốn tặng quà cho nhân viên thì dường như những món quà này chưa thật thuận tiện cho việc vận chuyển khi mỗi công ty đều trên dưới hai mươi người. Chính vì vậy hiện nay thị trường đã cho ra mẫu set quà, đặt trong hộp giấy rất tiện lợi cho việc mang đi, hơn thế nữa còn rất sang trọng, lịch sự. Các doanh nghiệp có thể đặt in logo lên set quà để mang thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng, đó cũng là một chiến lược marketing dài hạn.

Một set quà tuy nhỏ nhưng gói ghém trong đó tình cảm của người tặng dành cho người nhận. Nó không chỉ là một vật hữu hình mà với cái tâm của người bán còn mang trong mình linh hồn của Tết. 

 

Đang xem: SỰ TIỆN LỢI CỦA SET QUÀ TẾT

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng