LƯU Ý KHI SỬ DỤNG ĐỒ THỦY TINH

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG ĐỒ THỦY TINH

Đồ thủy tinh từ lâu đã là chất liệu được nhiều người sử dụng, không chỉ vì chất liệu an toàn cho sức khỏe mà còn do tính thẩm mỹ cao, dễ vệ sinh. Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng đồ thủy tinh sao cho được bền, TAKA sẽ cung cấp cho bạn những tips giúp sử dụng đồ thủy tinh sao cho đúng cách. 

 

1. Không tiếp xúc với nhiệt độ cao trong tình trạng không đựng đồ ăn.

 
 

 
 

2. Sau khi rửa vật dụng thủy tinh bằng nước rửa chén thì ngâm sản phẩm thủy tinh vào dung dịch nước ấm có pha giấm hoặc nước cốt chanh, sau đó rửa sạch rồi chùi nhẹ bằng khăn mịn, sẽ giúp cho thuỷ tinh sáng bóng như mới.

 
 

 
 

3. Hạn chế chồng chất nhiều đồ thuỷ tinh lên nhau. Nếu như phải xếp chồng các sản phẩm thì nên đặt miếng lót giữa các sản phẩm để tránh ma sát trầy xước.

 

 

 
 

4. Không nên rửa đồ dùng thủy tinh bằng búi sắt hoặc những vật dụng nhọn, như vậy sẽ làm trầy sản phẩm dẫn đến mất thẩm mỹ và làm sản phẩm dễ vỡ sau một thời gian sử dụng.

 

 

 
 

5. Với những đồ thủy tinh không thể luồn tay vào để cọ, chùi rửa được thì ta có thể dùng dung dịch café pha loãng với nước, đổ vào bên trong và để 1-2 tiếng. Trong trường hợp không có thời gian thì cho vào đó một ít gạo, đổ nước ấm vào và lắc mạnh, những vết bụi bẩn sẽ được chùi sạch.

 

 

 

 

TAKA An Phát hiện nay có đa dạng mẫu mã các sản phẩm thủy tinh, từ bình nước, bộ bình và cốc cho đến đĩa đựng trái cây… cùng công nghệ in hiện đại chắc chắn sẽ là mang đến cho bạn những sản phẩm quà tặng in logo rõ nét. 

Đang xem: LƯU Ý KHI SỬ DỤNG ĐỒ THỦY TINH

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng